Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Lý do nên sử dụng ốp lưng điện thoại

Nhiều bạn cũng hay đưa ra lý do là điện thoại mình không cần sử dụng ốp lưng làm gì, nhưng có một thực tế mà Mint & Pinku muốn đưa ra cho các bạn tham khảo trước khi bạn suy nghĩ việc sử dụng một chiếc ốp lưng cho điện thoại là cần thiết hay không cần thiết.

Một vài lý do như sau:

- Nên dùng nếu bạn thấy mình không giữ gìn điện thoại tốt lắm, có ốp sẽ đảm bảo máy luôn mới tinh không một vết xước. Đặc biệt với các điện thoại Smartphone, chỉ một va đập nhỏ có thể bạn tốn 600.000 - 2.000.000 thay màn hình nếu chẳng may làm rớt xuống đất hay ngủ quên và làm rớt. Thay vào đó bạn bỏ ra một số tiền nhỏ hơn rất nhiều để mua "áo giáp" bảo vệ dế cưng ^^
Với các dòng điện thoại mới ra như Iphone 5, việc quên sắm một cái ốp có thể dẫn tới vấn đề trầy máy, móp viền.

- Các loại ốp Silicon thì mình thấy không hề ảnh hưởng đến viêc tản nhiệt của máy nên việc các bạn nói rằng dùng ốp lưng khiến máy các bạn bị nóng thì do cái ốp lưng bạn chọn đã che hết các lỗ thoát hơi của điện thoại. Cá nhân mình thấy, dùng ốp lưng không ảnh hưởng nhiều tới vấn đề tản nhiệt điện thoại


- Ốp cứng thì đôi khi gây trầy xước máy, cá nhân mình chọn ốp silicon vì mềm hơn, lại không lo ảnh hưởng đến tản nhiệt. Nếu bạn không có nhiều kỹ năng sử dụng ốp cứng, hoặc thiếu cẩn thận khi thay ốp cứng thì ốp mềm là một lựa chọn thích hợp. 


Còn đối với các bạn đã thuần thục việc thay ốp mỗi ngày thì chọn ốp cứng hay ốp dẻo cũng giống như việc lựa đồ mặc mỗi ngày mà thôi.

- Ngoài vấn đề liên quan tới kỹ thuật, ốp lưng điện thoại đẹp, độc, lạ, xinh xắn đáng yêu còn là một phương tiện khiến dế yêu thạnh một món trang sức cho chủ nhân. Để chủ nhân thể hiện sự sành điệu khi sử dụng dế cưng.

Đây chỉ là một vài sự liệt kê nho nhỏ mà mình đúc kết được thôi, vẫn còn nhiều tác dụng của ốp lưng mà chưa khai khác hết.

1 nhận xét:

  1. OpLungDienThoai.com
    Bán tên miền OpLungDienThoai.com (Ốp Lưng Điện Thoại) giá rẻ
    Liện Hệ : Đạt
    Phone : 094 9696 695
    Email : chilagio1440@gmail.com
    facebook : facebook.com/dinhvandat
    website : dinhdat.com

    Trả lờiXóa